[Series] – Bảo mật WordPress với plugin iTheme Security

Nhiều năm nay WordPress luôn đứng đầu về nền tảng CMS Platforms mã nguồn mở thiết kế ra các trang web miễn phí đa dạng cho người dùng dựa trên các giao diện (themes) và công cụ bổ sung tính năng (plugins) từ các nhà phát triển, cộng đồng WordPress.Org trên khắp thế giới. Do sự phổ biến kèm theo đó là nền tảng mã nguồn mở kết hợp với themes và các plugins từ nhiều nhà phát triển do vậy mã nguồn WordPress.Org luôn chứa đựng các lỗ hổng “Zero-Day – những lỗi trong quá trình lập trình tạo ra lỗ hổng mà các nhà lập trình viên phần mềm chưa từng phát hiện, chưa từng được biết đến và chưa từng được vá” bị các hacker, botnet quét khai thác trên Internet.

Top 7 WordPress Trends to Follow in 2020 | BestDesign2Hub

Cũng chính vì vậy các nhà nghiên cứu bảo mật, các lập trình viên đã phát triển ra các plugins bảo mật cho WordPress, giám sát, đánh giá và ngăn chặn các hành vi xấu khi kết nối đến website của bạn. Hiện nay có nhiều plugins bảo mật được cộng đồng WordPress đánh giá cao như iTheme Security (miễn phí và có phí), Sucuri Security, Wordfence Security,… Tuy nhiên, việc chọn các plugin bảo mật WordPress tốt nhất có thể khó khăn, đặc biệt là vì có quá nhiều thứ để chọn. Tại đây chúng tôi chọn ra plugins iTheme Security (miễn phí và có phí) để giới thiệu và cung cấp đến cho người dùng dựa trên hiệu suất, tính năng bảo mật mạnh mẽ cũng như giao diện thân thiện cho người dùng.

One Best Security Plugin For WordPress or Combination?

Các tính năng khiến iThemes Security trở thành một lựa chọn tuyệt vời:
– Plugin bảo mật cung cấp khả năng phát hiện thay đổi tệp, điều này rất quan trọng vì hầu hết các quản trị viên web không nhận thấy khi tệp bị nhầm lẫn.
– Thêm một lớp bảo vệ bổ sung cho thông tin đăng nhập của bạn bằng cách sử dụng tích hợp reCAPTCHA của Google .
– Plugin so sánh các tệp lõi WordPress của bạn với phiên bản WordPress hiện tại, giúp bạn hiểu liệu có bất kỳ tệp nào độc hại được đặt trong các tệp đó hay không.
– Cập nhật các kết nối khóa WordPress của bạn để tăng thêm một lớp phức tạp cho khóa xác thực của bạn.
– Bạn có thể đặt “Chế độ vắng mặt” khi bạn không cập nhật liên tục cho trang web của mình và muốn khóa hoàn toàn bảng điều khiển WordPress của mình khỏi tất cả người dùng.
– Các yếu tố cần thiết khác như phát hiện 404, bảo vệ bằng vũ lực và thực thi mật khẩu mạnh.

Các tính năng iTheme Security miễn phí

Các tính năng mở rộng khi sử dụng iTheme Security Pro (có phí) do iNET cung cấp cho Quý khách hàng đăng ký hosting, vps trong thời gian khuyến mại. Nếu bạn sử dụng iTheme Security miễn phí được cài từ trang quản trị plugins WordPress hoặc từ tệp plugin tải từ WordPress.Org thì các tính năng của bản Pro sẽ bị ẩn và không sử dụng được.

[Series] – Bảo mật WordPress với plugin iTheme Security Pro sẽ giúp bạn hiểu và cấu hình bảo vệ website WordPress một cách tối ưu và tốt nhất.

Đừng quên đăng ký hosting tại iNET ngay hôm nay để được cung cấp plugin iTheme Security Pro bản quyền chính hãng trị giá lên đến 199$.